Tìm kiếm: "chỉ tiêu lực lượng lao động"

Khủng hoảng phi công: Cơn ‘sóng lừng’ giữa các hãng hàng không Việt

Khủng hoảng phi công: Cơn ‘sóng lừng’ giữa các hãng hàng không Việt

(VNF) - Phi công là lao động đặc thù, cần thời gian đào tạo với chi phí đắt đỏ và phải vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Đây cũng là lực lượng then chốt, nắm vai trò quan trọng trong kinh doanh của các hãng hàng không. Do tốc độ tăng trưởng vũ bão của hàng không Việt, tình trạng khan hiếm phi công ngày càng báo động. Đây có thể ví như cuộc “nội chiến” giữa các hãng hàng không, tạo những cơn “sóng ngầm” chưa bao giờ dứt.

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

(VNF) - Sau 10 tháng thi công hầm đường bộ Đèo Bụt trên tuyến cao tốc Bắc _ Nam đoạn qua Hà Tĩnh, nhà thầu đã khoan thông ống hầm bên phải dài 840m theo chiều di chuyển Bắc – Nam.

Khủng hoảng phi công: Cơn ‘sóng lừng’ giữa các hãng hàng không Việt

Khủng hoảng phi công: Cơn ‘sóng lừng’ giữa các hãng hàng không Việt

(VNF) - Phi công là lao động đặc thù, cần thời gian đào tạo với chi phí đắt đỏ và phải vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Đây cũng là lực lượng then chốt, nắm vai trò quan trọng trong kinh doanh của các hãng hàng không. Do tốc độ tăng trưởng vũ bão của hàng không Việt, tình trạng khan hiếm phi công ngày càng báo động. Đây có thể ví như cuộc “nội chiến” giữa các hãng hàng không, tạo những cơn “sóng ngầm” chưa bao giờ dứt.

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

Khám phá Hầm Đèo Bụt trên cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Hà Tĩnh

(VNF) - Sau 10 tháng thi công hầm đường bộ Đèo Bụt trên tuyến cao tốc Bắc _ Nam đoạn qua Hà Tĩnh, nhà thầu đã khoan thông ống hầm bên phải dài 840m theo chiều di chuyển Bắc – Nam.